Tiêm mũi 4 xong, tôi trở thành người đãng trí lúc nào không hay

Tiêm mũi 4 xong, tôi trở thành người đãng trí lúc nào không hay

Thật ra là chưa tiêm ( ͡° ͜ʖ ͡°).

Vì nỗi sợ như tiêu đề của bài nên không dám đi tiêm.

Có rất nhiều tin đồn về việc đãng trí, hay quên sau khi tiêm Vacxin Covid19. Chả có một ai chứng nhận chuyện đó cả, và cũng không có một cá nhân hay tổ chức nào xác minh. Thế nhưng

"Con người ngày nay dễ tin, và họ sẽ tin bất cứ thứ gì." -Spiderman | mr mysterio.

Thế bảo tôi có tin không. Thì câu trả lời là KHÔNG.... biết nữa. 50 - 50.

Vì niềm tin vào thứ tiêu cực gì đó sẽ tạo nên nỗi sợ, một nỗi sợ vô hình. Nhưng rốt cuộc tôi vẫn không đi tiêm bởi khi nhìn vào mớ Javacript vừa viết tối qua, tôi có cảm giác như chúng không muốn tôi đi. Xem lại tổng thể các đoạn code đã viết, tôi tự hỏi:

  • Hiểu không ?!

  • Không - ngay tắp lự.

Điều này đẩy niềm tin và nỗi sợ về tin đồn kia tăng cao. Vậy lỡ như tiêm về rồi nhìn lại còn không nhớ đã viết như nào thì làm sao để hiểu nó. 50 - 50 mà :v .

Có một câu chuyện cũng liên quan đến tin đồn này. Vào cái hôm buổi họp đầu năm cho đứa em trai. Khi giáo viên nói đến việc tiêm chủng cho các em học sinh thì bất ngờ một vị phụ huynh lớn tiếng nói giữa cuộc họp. Đại khái ông ý nói về việc sau khi tiêm về ổng điên điên khùng khùng, không biết mình là ai và với thái độ rất chống đối. Nhưng khi mọi người xung quanh hỏi ổng trước khi tiêm có bị vậy không thì ổng không nói (¯ . ¯٥). Đặc biệt ở chổ, cái cách ổng tin vào việc mình bị khùn đin là do Vacxin không khác gì những con chiên sùng đạo. Bạn phải tự tin đến mức nào mới có thể nói trước đám đông về quan điểm của chính mình chứ. Mà thật ra tôi còn cười ổng ở trong buổi họp đó, vậy mà lại méo dám đi tiêm =)). Ai mà biết lỡ bị như ổng thiệt thì toi cả đời trai .

Đời còn dài, task còn nhiều.

p.