Kế hoạch cho 4 ngày nghỉ lễ à, hmm...

Kế hoạch cho 4 ngày nghỉ lễ à, hmm...

Ngày thứ nhất .

Thức dậy vào lúc 7:30 sáng , nhưng chưa tỉnh hẳn , tôi úp mặt xuống nệm suy nghĩ xem làm gì trước tiên . Bởi cuộc trò chuyện chiều hôm qua làm tôi suy nghĩ : nghỉ lễ thế này thì có kế hoạch gì nhỉ ? Với cuộc sống hiện tại thì tôi chẳng hay để ý tới ngày tháng lắm bởi tôi đang trong quá trình tự học ở nhà và chưa có được công việc. Nên những hoạt động hằng ngày dường như không khác gì nhau khiến tôi như quên mất ngày tháng. Nếu chẳng phải là buổi coffee hôm qua thì chắc tôi cũng chẳng biết hôm nay là lễ Quốc Khánh nữa. Nghĩ đoạn , tôi bật dậy vệ sinh cá nhân, xong xuôi ghé qua bàn máy tính lấy chai nước xuống đong đầy. Trở lại và khởi động máy.
"Như mọi ngày" - tôi thầm nói.
Tiếp tục công việc hôm qua , mở project lên và xử lý tiếp với "kế hoạch" là xong nốt phần filter cho trang sản phẩm. JS khiến tôi đau đầu cả sáng ( như mọi ngày ) , loay hoay và hì hục chỉ để làm nó trông tốt nhất có thể. Và ông trời không phụ lòng người, luyện mãi thành tài, miệt mài tất giỏi. Vâng, vẫn chưa xong task chỉ bởi vì càng làm thì càng muốn nó trông đỉnh và thế là cứ lỗi cứ bug và cứ làm khó bản thân.
Thoáng chốc, mẹ đi chợ về , 12 giờ 12 phút .
"Mẹ có nấu đậu không mẹ".
"Hôm nào chả có, hỏi hoài!"
Chuyển task , tôi xuống phụ công việc gia đình. Ăn uống và làm việc đâu vào đấy cũng tới xế chiều. Cụ thể là 18:00 , đi tắm rồi lại múc tô cơm lên luyện công tiếp. Chả nhẽ lại đâm đầu vào code, thôi thì tìm cái gì đó giải trí tí vậy. Check lại các trang thông tin cá nhân, chả có gì update , thôi thì mình viết vài dòng blog vậy, sẵn đây gọi nó là "kế hoạch đặc biệt" cho ngày lễ cũng được.
Và tèn ten, series Independence Day & me ! ra đời . Với mục đích là có cái để gọi là "kế hoạch" cho nó khác với mọi ngày chứ , hôm này lễ lớn mà .
- Viết xong làm gì nhỉ ?
Nhìn xuống nhà, chẳng còn ai . Đi chơi hết rùi ,hic thôi thì mình code tiếp vậy , hôm nay còn phải upload video lên Youtube nữa. Kế hoạch ngày mai thì sao ta? Chắc là như hôm nay , như mọi ngày . Để xem Day 2 mình có gì khác nào ....