Kế hoạch ngày cuối cùng !

Kế hoạch ngày cuối cùng !

Woah, hôm nay mệt thật

23:56 , gần hết ngày .

Hôm nay có khá nhiều công việc phải hoàn thành. Mọi thứ đã đâu vào đó , tôi mới còn chút thời gian để viết nốt bài cuối về series "kế hoạch 4 ngày nghỉ lễ ".

Có vẻ nhiều người vẫn mong có thêm 4 ngày nữa, và họ luôn như vây trong nhiều dịp lễ. Tôi thì khác. Chắc bởi vì chưa đi làm nên tôi cảm thấy không quan trọng chăng ? Vậy trước đây mình có vậy không nhỉ ? Dịp lễ mà không được nghỉ chắc tôi cũng quạu lắm. Nhưng tôi nghĩ mọi người ai cũng sẽ có kế hoạch cho ngày lễ của mình. Điều này thì tôi cũng vậy. Không biết họ có hoàn thành được nó không , bởi thực hiện kế hoạch là một việc mà khi bạn đề ra những điều cần làm lại không nghĩ tới :v

Hôm nay vẫn chưa xong kế hoạch.

Chỉ thế thôi.

"Mong mọi thứ thuận lợi, p."