Thanh niên làm theo lời bác

Thanh niên làm theo lời bác

Đầu tuần này mình nhận được mail thông báo về kết quả kỳ review vừa rồi, loay hoay mãi giờ mới dám xem |ω・)ノ

Trước khi mở nội dung ra xem thì mình tự đánh giá lại bản thân sau thời gian làm việc vừa qua đã.

6 tháng vừa rồi là quãng thời gian team mình khá bận rộn, và mình cũng nhờ thế mà được giao nhiều task hơn. Đa phần thì không có task nào thuộc độ khó cao, có thể nói là như thế. Thời gian hoàn thành thì nhanh, đúng tiến độ nhưng mình có cảm giác như kiểu "FUCKED UP" ấy (không tìm được từ nên dùng tạm vậy) vì hiệu quả công việc theo mình là chưa đạt. Không phải mình đặt mục tiêu cao hay là thể hiện sự khiêm tốn gì đấy cả, chỉ đơn giản là mắc lỗi lặt vặt, bất cẩn, trong đó còn lặp lại 1 lỗi cực kì nghiêm trọng nữa mặc dù đã note lại trước đó.

Đấy là sơ bộ về hiệu suất công việc, còn về tinh thần và thái độ thì điểm này khỏi phải bàn, mình luôn hăng hái trong công việc vì vốn dĩ nó cũng là một phần sở thích của mình rồi (chắc tại rảnh và ngồi một cục làm mình rất chán). Còn gì nữa nhỉ? Hmm về mục tiêu cá nhân thì mình đã tự đánh giá rồi, chắc khoảng 40% so với tổng thể.

Chung quy thì cũng tạm tạm, không như mình mong đợi lắm nhưng dù sao mình cũng đã cố gắng và thể hiện rất tốt rồi. Cho A vậy =)) Giờ thì xem kết quả của kỳ này thôi.

Chà!

Mình cũng đoán được kết quả này rồi, nói chung là trên cả toẹt zời. Không thể bật mí ở đây được nên chắc mình cũng chỉ ghi được nhiêu đó. Mình không mấy bất ngờ vì 1 phần mình cũng không quan tâm đến salary lắm, phần còn lại là mình biết cần phải làm gì cho hành trình tiếp theo và cần khắc phục những điểm yếu mới là trọng tâm của kỳ review lần này. Hơn thế nữa, mình luôn suy nghĩ là khi làm việc với một tâm thế tốt và tinh thần cống hiến thì mình sẽ nhận lại được nhiều hơn những thứ lớn lao khác, bao gồm cả tiền bạc.

"With great salary comes great responsibility"

Xin gửi những lời cảm ơn đến những ai đã luôn quan tâm và giúp đỡ mình.

p.