'excellent' intern.

Sau một thời gian vắng bóng trên series này mà không để lại một lý do, thì tôi lại phải viết một bài để kết thúc nó. Bởi vì, tôi đã được nhận làm nhân viên chính thức sau hơn 1 tháng rưỡi thực tập.

Tập trung vào quá trình thực tập khiến tôi không thể cập nhật được nội dung series, và cả update pet project nữa. Đùa đấy, tại tôi đổ lười. Mấy thứ như project cá nhân, phát triển kỹ năng, viết blog các kiểu luôn cần một thứ quan trọng, đó là cảm hứng. Mấy tuần qua kể ra thì cũng nhiều cái mới để update trong series "It's Internship time!" này, nhưng mỗi cuối tuần khi đặt tay xuống để viết thì tôi lại thiếu đi cái cảm hứng đấy. Thôi thì giờ tổng hợp lại vậy.

image.png

Nếu tính đúng thì đây là tuần thứ bảy và cũng là bài viết thứ bảy mà đáng ra tôi phải viết theo đúng kế hoạch dành cho cái series này :v. Mà ai biết được chứ, tất cả là tại cảm hứng, hay có thể nói là do tôi tập trung vào quá trình thực tập thôi. Nhìn xem, tôi được nhận làm nhân viên chính thức chỉ sau có 1 tháng rưỡi thôi đấy. Theo như những gì tôi được chia sẻ khi phỏng vấn là quá trình thực tập sẽ kéo dài 3 tháng, lúc đấy trong đầu tôi liền nghĩ ngay tới việc làm sao để rút ngắn thời gian này lại, và kế hoạch trong đầu sẽ là 1 tháng. Vậy thì trễ hơn 2 tuần so với kế hoạch đề ra nhưng dù sao tôi cũng rất trân trọng những gì mình đã đạt được, và cả cơ hội mà những anh chị trong team đã hổ trợ cho mình nữa.

Một tháng qua, tôi được tham gia vào 1 buổi team building tại Hội An. hừm, kể sao nhỉ, buổi đó tôi bị say xe nên chẳng tham gia được gì nên next luôn, các tuần sau đó thì lại cắm mặt hoàn thành task nên... đấy. Chẳng có gì để viết cả. Những thứ tôi học được đều đã được viết trong 2 bài trước rồi. Sự update tuyệt vời nhất có lẽ sẽ nằm ở Thẻ nhân viên mà tôi đang đeo thôi, hehe. Tôi sẽ cập nhật thêm một số hình ảnh sau.

Giờ thì kết thúc series ở đây có vẻ hơi buồn nhỉ, thôi thì tôi đề sẵn ở đây một bài viết mà sắp tới tôi sẽ post. Một phần để nhắc nhở cho kế hoạch tuần sau, còn lại thì để mở ra một cái gì mới chứ từ kết thúc nghe nó hơi nặng nề.

Nó đây nè. "Lãi suất kép trong học tập".

p